Costomer Service : 094-3294965 nong.matia@gmail.com

ครีมหน้าขาวควบคุมความมัน

Ingredients หลักของครีมหน้าขาวช่วยควบคุมความมัน นี้คือ
วิธีใช้ : ทุกเช้าก่อนทากันแดดSnail Secretion extractคุณประโยชน์ จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม  และเมื่อเกิดแผลหรือรอยบาดก็จะหายไวกว่าปกติ การศึกษาพบว่าเมือกที่หอยทากผลิตออกมานั้นจะมีปริมาณ Chondroitin Sulfateและ Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารกลุ่ม Mucopolysaccharideหรือ Glycosaminoglycans (GAGs) อยู่ในปริมาณมาก ดังนั้น เมือกหอยทากจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีมากและงานวิจัยยังพบว่า เมือกหอยทาก (พันธ์ CryptomphalusAspersa) ที่ใช้กันในเครื่องสำอาง มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการเพิ่มของ Fibroblasts (ตัวสร้าง คอลาเจน อีลาสติน และ Extracellular Matrix ) และยังช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ MMP-1 และ MMP-2 ที่จะไปทำลายคอเลาเจนและอีลาสตินด้วยและส่วนผสมอื่น ๆ ก็เน้นไปด้วยสารที่ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง อย่าง DipotassiumGlycyrrhizate, Adenosine, Camellia Sinensis Leaf Extract, RubusIdaeus (Raspberry) Fruit Extract เพราะว่าการอักเสบจะทำให้เกิดการบวมเป็นสาเหตุหนึ่งของการบวม ช่วยลดเลือนริ้วรอย

Transmic acidคุณประโยชน์ ช่วยให้กระฝ้าลึกลึกที่มีเส้นเลือดเลี้ยงอยู่ มีลักษณะที่เป็นแผ่นๆบนในหน้าลดลงเนื่องจากมีส่วนผสมของtranexamic acid บริสุทธิ์เข้มข้นจะช่วยในการป้องกันการเหนี่ยวนำให้เกิดการผลิตเม็ดสีที่ผิดปรกติจากการได้รับรังสี UV นั้น พบว่า tranexamic acid ซึ่งมีฤทธิ์เป็น plasmin inhibitor จะไปยับยั้งการหลั่งของ arachidonic acid และการสร้าง prostaglandins จึงทำให้ melanocyte tyrosinase activity ลดลง เป็นผลให้การสร้างเมลานินลดลง ใบหน้าจึงทำให้ดูสว่างใส กระฝ้าลดเลือนลงอย่างชัดเจน

 AloeVela Extractสรรพคุณวุ้นในใบว่านหางจระเข้มีสารเคมีอยู่หลายชนิด เช่น

Aloe-cmidin, Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein และอื่นๆ ยางที่อยู่ในว่านหางจระเข้มีสาร anthraquinone มีการศึกษาวิจัยรายงานว่า วุ้นหรือน้ำเมือกของว่านหางจระเข้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเรื้อรัง วุ้นใบมีสรรพคุณรักษาแผลต่อต้านเชื้อแบคทีเรียช่วยสมานแผลได้ด้วยหน้าที่หลักช่วยกระชับรูขุมขนบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นลดอาการอักเสบของผิวทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดีกระตุ้นการสร้างสารคลอลาเจนลบรอบจุดด่างดำลดอาการอักเสบของผิวฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

 

Vitamin E Acetateวิตามินอีและอนุพันธ์ของวิตามินอี มีคุณสมบัติ antioxidant ซึ่งจะไป neutralized การเกิด free radicals ดังนั้นวิตามินอีเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว มีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าวิตามินอี ช่วยลด psoriasis erythema และช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว และวิตามินE ช่วยลดอัตราการทำลายของแสงแดด ที่ทำให้เกิดรอยแดง ลดอัตราการเกิดมะเร็งผิวหนังจากแสงแดด ช่วยชลอความชราภาพของผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แตกลาย การให้ความชุ่มชื้นและ ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ และ

 

Defensil Plusสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ CardiospermumHalicacabum Extract (โคกกระออม), Echium oil (น้ำมันอีเซี่ยม) และ Sunflower (น้ำมันดอกทานตะวัน) มีคุณสมบัติที่ช่วย ต้านการอักเสบระคายเคือง ช่วยบรรเทาอาการคัน ผื่นแพ้ทางผิวหนัง ลดการอักเสบของผิว  พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว  ปกป้องผิวพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สามารถยับยั้งขบวนการ Lipid Peroxidation จึงช่วยชะลอความแก่ของเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นแก่ผิวหนังสารสกัดจาก มุ่งเน้นที่จะดูแลผิวของคุณด้วย 3 ขั้นตอน ลดอาการอักเสบ แพ้ ผื่นคัน สำหรับผิวที่แพ้ง่ายด้วย Cardiospermumและ Stearidonic acid  ปกป้องและคืนสภาพผิวที่แห้งเสียด้วย gamma linoleic acid และต้านอนุมูลอิสระด้วย sunflower oil

Australian Tea Tree Leaf Oilน้ำมันทีทรี ออย ชนิดพิเศษ สามารถผสมกับน้ำได้โดยตรง มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือผสมในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

Ribesnigrum Seed Oilถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

Helianthus Annuus Seed Oil ถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

CardiospermumHalicacabum Flower/Leaf/Vine Extractถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

Helianthus Annuus Seed Oilถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

RosmarinusOfficinalis Leaf Extractถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

Jojoba Oilถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

Macadamia Seed Oil Estersถูกกล่าวถึงแล้วในครีมหน้าขาว

ราคา 500 กรัม 3500 บาท                 ราคา 1 กิโลกรัม 6,900 บาท